Hướng dẫn sử dụng máy ép ngực, ép vai sau THOL

Duy Nguyễn trực tiếp hướng dẫn sử dụng máy ép ngực, ép vai sau PEC FLY/REAR DELT (PPD-803) tại THOL Gym Center Bình Tân, cùng theo dõi để tập luyện đúng cách nhé!

Máy tập PEC FLY/REAR DELT là một thiết bị tập luyện vừa hỗ trợ bạn ép ngực, vừa mang đến bài tập ép vai sau ấn tượng. Có thể nói đây là hai bài tập đối lập có thể tập trên cùng một chiếc máy.

Thông tin thiết bị PEC FLY/REAR DELT

TuffStuff’s Proformance Plus Pec Fly / Rear Delt (PPD-803) là một cỗ máy chất lượng thương mại đầy đủ được thiết kế và sản xuất tại Chino, CA Hoa Kỳ. Pec Fly / Rear Delt có các cánh tay quay độc lập và có thể điều chỉnh cho phép chuyển động cả một phía và hai bên. Thiết kế tay cầm xoay và tay cầm xoay tự điều chỉnh thúc đẩy việc định vị tay đồng nhất và tự nhiên.

Máy Pec Fly / Rear Delt (PPD-803) cho phép người dùng tập các bài pec và tập cơ delta phía sau với ít khả năng chấn thương nhất. Tập bench press chắc chắn là cách tuyệt vời để xây dựng cơ ngực khổng lồ và sức nâng tốt, chúng thường làm người tập thực hiện lực kéo như khi tập Pec Pulls. Trong khi Pec Fly là một cách tuyệt vời để tập, tránh nhầm với động tác kéo, đặc biệt nếu bạn thực hiện chúng với trọng lượng tạ đủ nhẹ thông qua toàn bộ chuyển động và độ giãn tốt, để giúp chống lại tất cả các co cứng không cần thiết trong quá trình bench press với tạ nặng.

Tương tự như vậy, các cơ delta phía sau, hoặc phía bên, thường bị bỏ sót, trong khi các dơ delta phía trước, hoặc cơ răng trước, thường làm việc quá sức. Kết quả là sự mất cân bằng sức mạnh, có thể dẫn đến sự mất ổn định của xương vai và dễ bị chấn thương theo thời gian. Rear Delt Fly hoặc Rear Delt Raise là một cách tuyệt vời để tập cơ delta sau, giúp cải thiện tư thế, cân bằng cơ bắp tốt hơn và giảm nguy cơ chấn thương.

máy ép ngực

TuffStuff’s Proformance Plus Pec Fly / Rear Delt (PPD-803) tiện lợi an toàn cho bạn tập luyện

  • Được thiết kế và sản xuất tại Hoa Kỳ.
  • Các cánh tay quay có thể điều chỉnh độc lập cho phép các chuyển động đơn phương và song phương.
  • Nhiều vị trí bắt đầu để thay đổi phạm vi chuyển động trong các set.
  • Tay quay tự điều chỉnh và thiết kế tay cầm nổi cho phép định vị tay tự nhiên.
  • Điều chỉnh ghế hỗ trợ dễ dàng.
  • Tấm chắn bảo hộ chồng tạ cao và bao bọc toàn bộ.
  • Cường độ cao Mectral cốt thép Kevlar ® vành đai.
  • Gồm 6 màu khung cơ bản, và 16 màu bọc khác nhau có sẵn.
  • Có sẵn các lớp hoàn thiện tùy chỉnh, bọc và bọc vải thêu.
  • 220lbs (~99,7kg) chồng trọng lượng thép với hệ thống cân bổ sung được cấp bằng sáng chế.
  • Tùy chọn thêm: 295 lbs (~133,8kg) tạ thép trọng lượng có sẵn.

Pec Fly / Rear Delt do Công ty TNHH Thương Mại BBT phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam, mọi thông tin liên hệ tổng đài 19002050 để được tư vấn mua hàng nhanh nhất.

Khi tập cùng thiết bị này bạn cần chú ý đến những thông số sau đây để việc tập luyện tác động cơ chính xác, đạt kết quả cao như ý:

1. Cách chỉnh nấc tập ép ngực hoặc ép vai

PEC FLY/REAR DELT là thiết bị tập ngực, đồng thời cũng dùng để tập vai sau vậy nên trước khi tập luyện bạn cần điều chỉnh lại máy sao cho phù hợp với mong muốn tập luyện của bản thân. Thiết bị này có 4 vị trí để chỉnh bao gồm từ 0-3, trong đó nấc 0 là để tập vai và 1, 2, 3 dùng để tập ngực.

Máy ép ngực có 4 nấc lựa chọnPEC FLY/REAR DELT có 4 nấc khác nhau để bạn lựa chọn tập luyện

Để điều chỉnh, bạn dùng một tay giữ cần của máy, tay còn lại điều chỉnh chốt tương ứng với những nấc số ở trên sao cho thích hợp với bài tập ép ngực hoặc ép vai sau.

2. Điều chỉnh ghế dựa máy ép ngực, ép vai sau

Dùng tay kéo chốt ghế dựa rồi điều chỉnh sao cho phù hợp với cơ thể của bạn, tạo cảm giác thoải mái cho buổi tập.

Duy Nguyễn hướng dẫn sử dụng máy ép ngực và ép vai sau rất chi tiết trong video, bạn chỉ cần xem và áp dụng nhanh chóng.

Pec Fly / Rear Delt – Hướng dẫn sử dụng máy gym ép ngực, ép vai sau THOL

3. Chỉnh ghế ngồi tương tứng với cơ thể

Ghế ngồi cũng rất quan trọng khi tập luyện, một vị trí phù hợp sẽ giúp bạn tận hưởng cảm giác tập luyện tốt nhất và giúp tác động đúng phần cơ bắp cần thiết. Bạn chỉnh ghế ngồi phải phụ hợp với tỉ lệ cơ thể, điều chỉnh làm sao để cảm thấy hai tay tập luyện một cách thoải mái nhất.

Điều chỉnh ghế ngồi sao cho thoải mái nhất

Điều chỉnh ghế ngồi sao cho tập luyện thoải mái nhất

Chỉnh ghế ngồi bằng cách ấn giữ vào phần thanh điều chỉnh màu vàng phía dưới ghế rồi kéo lên hạ xuống đúng khớp ghế bạn mong muốn.

4. Cách chỉnh mức tạ máy ép ngực, ép vai sau

Bạn dễ dàng nhìn thấy một dãy tạ với nhiều mức thông số khác nhau trên thiết bị. Nút tròn trên cùng dùng để điều chỉnh khối lượng nặng nhẹ của tạ. Theo Duy Nguyễn bạn chỉ cần để mức bình thường là được, còn nếu trường hợp bạn đã tập Full tạ thì có thể sử dụng để tăng thêm thử thách cho cơ bắp.

Sau khi lựa chọn mức tạ thích hợp bạn gài chốt sao cho khít phần chốt vào tạ. Bây giờ thì bạn có thể tập luyện cùng với thiết bị PEC FLY/REAR DELT.

Hãy đến hệ thống THOL Gym Center để được trải nghiệp tập luyện những thiết bị máy tập đẳng cấp nhất. Chúc các bạn tập luyện hiệu quả!

Xem thêm: Cơ ngực và cách cảm nhận cơ ngực tốt nhất khi tập

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *